Leikskólinn Núpur var opnaður 4. janúar 2000. Leikskólinn dregur nafn sitt af nafni götunnar sem hann stendur við.
Í leikskólanum Núpi eru 5 deildir:
Höfði og Brekka fyrir 4 og 5 ára börn
Hvammur og Þúfa fyrir 2 og 3 ára börn
Lundur fyrir 18 mánaða börn.
Í leikskólanum geta dvalist 99 börn.
Einkunnarorð leikskólans, sjálfstæði og sköpun í samvinnu og gleði, fela í sér stefnu leikskólans:
Sjálfstæði
Samkvæmt íslenskri orðabók þýðir sjálfstæði að vera óháður öðrum.
Við viljum að:
- barnið verði sjálfstæður einstaklingur sem þekkir sín takmörk í samskiptum við aðra og finni möguleika sína til þróunar andlega og líkamlega
- leikskólinn skapi þær aðstæður að barnið geti sem mest valið sjálft þau viðfangsefni sem það vill fást við
- leikskólakennarinn hjálpi barninu til sjálfshjálpar þannig að það öðlist sjálfstæði
- börnin læri að takast á við ágreining á uppbyggjandi hátt þannig að allir verði sáttir
Sköpun
Samkvæmt íslenskri orðabók þýðir sköpun að skapa, búa til.
Við viljum að:
- barnið verði skapandi og frjór einstaklingur sem sér möguleikana og telur að hindranir séu til að sigrast á
- leikskólinn skapi þær aðstæður að barnið fái notið sköpunargleði sinnar
- leikskólakennarinn styðji og styrki sjálfstæða sköpun barnsins þannig að það geti skapað á eigin forsendum í samvinnu og samskiptum við aðra
- umhverfið ýti undir og gefi tækifæri á skapandi hugsun og auknu hugmyndaflugi
Samvinna
samkvæmt íslenskri orðabók þýðir samvinna samstarf þar sem menn vinna saman og hjálpa hver öðrum.
Við viljum að:
- börnin læri að vinna saman á jafnréttisgrunni
- barnið í öðlist betri sjálfsþekkingu gegnum samvinnu
- samskipti í leikskólanum miðist við samvinnu og samhjálp
- leikskólakennarinn hjálpi börnunum að vinna saman og eiga góð samskipti
- leikskólakennararnir verði börnunum góð fyrirmynd í samvinnu og samskiptum
- umhverfið í leikskólanum verði hvetjandi til samvinnu og samhjálpar
Gleði
Samkvæmt íslenskri orðabók þýðir gleði ánægja, gott skap, teiti.
Við viljum að:
- leikskólastarfið verði gleðiríkt þannig að börnin njóti leikskóladvalar sinnar
- leikskólakennarinn stuðli að því að viðhalda gleði barnsins í sköpun og leik
- leikskólinn stuðli að aukinni gleði í leik og starfi þannig að barnið læri að þekkja sjálft sig með glöðum og ánægðum hug
- gleðin í því sem barnið er að takast á við skipti meira máli en útkoman
- barnið verði sjálfstæður einstaklingur sem þekkir sín takmörk í samskiptum við aðra og finni möguleika sína til þróunar andlega og líkamlega
- leikskólinn skapi þær aðstæður að barnið geti sem mest valið sjálft þau viðfangsefni sem það vill fást við
- leikskólakennarinn hjálpi barninu til sjálfshjálpar þannig að það öðlist sjálfstæði
- börnin læri að takast á við ágreining á uppbyggjandi hátt þannig að allir verði sáttir